Powered by Blogger.

Tuesday, April 14, 2015

Mua căn hộ The EverRich Infinity quận 5 sẽ được lợi gì

Share & Comment
Gần đây khi tiếp xúc nhiều khách hàng đang quan tâm tâm đến các dự án bất động sản tốt để đầu tư họ thường hỏi những lý do vì sao nên mua căn hộ The EverRich Infinity quận 5 của Phát Đạt.

Vâng xin thưa, lí do thứ nhất, Vị trí quá tuyệt: Tiếp giáp hầu hết các quận nội thành như quận 4, quận 1, quận 3, quận 10, quận 6, quận 8, và quận 7. Khách chỉ cần 5' là có thể đi tới những quận trung tâm, đây cũng chính là trung tâm tiện ích của cả thành phố. Về vị trí thế này là quá tuyệt.
 
căn hộ The EverRich Infinity quận 5
Lễ mở bán căn hộ The EverRich Infinity quận 5
Thứ hai, Tiện ích nội khu: Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, The EverRich Infinity mang đến sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ tìm thấy giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất, với khuôn viên phủ kín bởi giàn dây leo, cùng thác nước chảy róc rách không ngừng.

Thứ ba, Giá bán và phương thức thanh toán hợp lý: Theo thông tin chính thức thì giá bán The EverRich quận 5 từ 1,15 tỷ/căn (Officetel). Giá chưa bao gồm VAT & Phí bảo trì. Khách đặt cọc giữ chỗ là 100tr/ 1 căn và thanh toán theo tiến độ, Phát Đạt đưa ra chính sách bán hàng cực tốt, chiết khấu thanh toán nhanh lãi suất 12%/năm, được ngân hàng Sacombank và Đông Á hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

Tags: ,
Xuân Nguyễn

Written by

Long Võ xuất thân từ một nhân viên lập trình và có duyên với những công ty BĐS. Từng lập trình website cho các công ty BĐS lớn như: Nam Long, Sacomreal(S), Hoàng Quân, Phát Đạt, Hưng Thịnh, SSG Group... Có kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực Lập trình và Marketing BĐS. Bạn muốn nhận được tư vấn cũng như hỗ trợ hãy gọi ngay: 0969 137 168, tôi lúc nào cũng sẵn lòng chia sẻ cho các bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
  • Logo The EverRich 4
  • Logo Dai Quang Minh
  • Logo Sala
  • Logo Dai Quang Minh
  • Logo Sala
  • Logo Dai Quang Minh
Copyright © The EverRich 4 ____ Hotline: 0969 137 168